Mountain View

Đến với Bangkok vào mùa mưa tại sao không

Shopping ở Bangkok

Vào khoảng tháng 5 đến đầu tháng 10 thì đây chính là mùa sale lớn nhất trong năm của Bangkok. Các thương hiệu từ bình dân đến cao cấp trong các trung tâm thương mại lớn như Siam, Central World… đồng loạt giảm giá đủ làm hầu bao bạn tụt xuống mức báo động. 



Nếu như bạn thích thời trang cổ điển thì nên đến với Thái Lan vào dịp cuối tuần vì thời điểm đấy mới có các phiên chợ như Chatuchak, Artbox, The camp….Bạn sẽ phải mê mệt với nhiều món đồ trang trí, giỏ túi vừa rẻ vừa xinh xắn. Thêm vào đó thì chợ đồ sỉ Pratunam ngay khu trung tâm đủ làm các tín đồ thời trang “chết chìm”. Tuy nhiên, nếu mua đồ ở chợ, bạn cần chọn thật kỹ vì chất lượng, đường may quần áo ở đây thuộc hạng đại trà.
Còn chần chờ gì mà không đến đây với ve may bay di thai lan để shopping thỏa thích.

Vườn trái cây
Mùa mưa đến cũng chính là lúc mùa trái cây ở Thái Lan đến. Đây cũng chính là thời điểm Lý tưởng nhất để thưởng thức trái cây thơm ngon như: chôm chôm, măng cụt và sầu riêng ở xứ chùa vàng. Những khu chợ nổi như chợ Damnoen Saduak lâu đời nhất Thái Lan, chợ nổi Tailing Chan cách thủ đô khoảng 12 km, Amphawa cách Bangkok khoảng 80 km… Vào mùa này thì bạn sẽ thấy các ghe trở đầy trái cây ở nơi đây. Nhưng lưu ý là nếu mua ve may bay gia re đi Thái Lan thì nhớ xem dự báo thời tiết trước và chọn ngày khô ráo để đi nhé

Chợ hoa quả Or Tor Kor ở Bangkok sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi nhiều hàng trái cây rực rỡ đủ sắc màu xanh đỏ tím vàng của nhiều loại trái. Du khách được thoải mái nếm thử trước khi mua.
 Học nấu đồ ăn Thái
 Đến với Thái Lan thì ngoài việc thưởng thức trái cây ẩm thực thì bạn cũng có thể tự tay nấu nướng. Nếu là một người thích ẩm thực Thái thì bạn có thể tham gia các lớp học nấu ăn do những người bản xứ dạy. Tin chắc rằng đây sẽ là sự lựa chọn không tồi vào những ngày ẩm ướt. Khi đến với Chiangmai thì du khách cũng có thể đăng ký tham gia lớp học nấu món Bắc Thái theo khẩu vị ít cay, ít gia vị nồng và gần như là không có vị chua, ngọt.

Nếu đến với Bangkok thì sẽ có nhiều lớp dạy hơn từ cách làm món đơn giản như pad Thái, tom yum… cùng dân bản địa đến nấu món sang trọng trong nhà hàng dưới sự hướng dẫn của đầu bếp chuyên nghiệp để phục vụ nhu cầu của du khách. Đặc biệt, các lớp nấu món chay trong các nông trại cũng khá thú vị. Học phí dao động từ 700.000 đến 12,5 triệu đồng/người tùy vào bạn muốn học nấu món gì. Du khách có thể tham khảo và đặt chỗ online trước khi đến.
 Xem Muay Thái
Hai đấu trường lớn nhất Thái Lan đều nằm ở Bangkok là sân vận động Lumpinee và sân vận động Rajadamnern, mỗi ngày thu hút hàng nghìn khán giả đam mê môn thể thao truyền thống này đến tham dự. Đặc biệt, đấu trường ở Sanam Luang Park (gần Khao San) cho phép du khách nước ngoài thử sức cùng các võ sĩ vào dịp Queen’s cup. 

Ngoài ra, nếu bạn ngại cảnh bạo lực nhưng tò mò về môn thể thao này thì Muay Thai Live tổ chức hằng ngày ở khu mua sắm Asiatique, ven sông Chao Phraya thiên về biểu diễn hơn tỉ thí là gợi ý dành cho bạn. Giá vé tầm 500.000 đồng/người, bạn có thể vừa thưởng thức đồ ăn, vừa xem các võ sĩ trên sân khấu.
Chèo bè trên sông Khek
Thời điểm mà nước sông chảy cuồn cuộn đó là vào khoảng tháng 7 đến cuối tháng 10. Đây cũng chính là thời điểm mà mà những lễ hội chèo bè, thuyền phao trên sông Khek ở thành phố Phitsanulok, miền Bắc Thái Lan diễn ra.

Để đến với Thái Lan bạn có truy cập vào trang: https://vietnamairlines.hanoi.vn/ve-may-bay-di-thai-lan-ve-1175.html

Vì con sông này có rất nhiều khúc cua hẹp, tạo cho cảm giác phấn khích, đặc biệt là vào mùa mưa khi nước chảy xiếc. Hành trình chèo kéo dài trong 3 giờ, qua khoảng 8 km đường sông đủ khiến bạn mệt nhoài. Kết thúc chuyến đi bằng ly cà phê Arabica thơm thu hoạch tại các trang trại trên các ngọn đồi quanh Phitsanulok ở lễ hội Kaeng Song là vừa đẹp.
Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ đã phát triển mảng vé máy bay được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. vé máy bay đi newyork và những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình du lịch mỹ. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Phòng Vé VietNam Airlines, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét