Mountain View

Không cần phải phân vân khi không biết nên ăn vị kem nào khi đến với Nhật Bản

Những lúc buồn miệng hay chán nản hoặc trời nóng thì một cây kem mát ngọt sẽ là một liều thuốc hữu hiệu để làm dịu đi tất cả. Mỗi tội có nhiều vị kem mà mỗi niềm dân "đứng núi này trông núi nọ" mới hiểu thấu là làm sao tìm được mùi vị thật ưng. Bởi lẽ đâu phải chỉ một một lựa chọn đại diện, quầy kem nào cũng phải tầm hơn 8 mùi đủ thể loại khiến người ta phải đắn đo. Có ai từng rơi vào tình cảnh, gọi dâu thì muốn chocolate, ăn vani thì thèm trà xanh?ve may bay di nhat ban
Một giải pháp tốt nhất đó là một cây kem là có đủ 8 tầng với đủ loại mùi vị để bạn khỏi phải mất công tốn chất xám suy nghĩ. Và tên của nó là ốc kế cồng vồng.
Loại kem này xuất hiện ở Hokkaido và tại một quầy kem ở ven đường. Những thực khách khi đến đây đều rất thích thú với loại kem này với nhữn cây kem đủ màu và cao ngất ngưởng trông hấp dẫn vô cùng. Người ta gọi cây kem này là Rainbow Tower Ice Cream. Lý do có tên gọi này vì nhìn chúng chẳng khác gì một tòa tháp 8 tầng và đủ màu sắc đan xen.


Chiếc bánh ốc quế bên dưới sẽ là "nền móng" để nâng đỡ toàn bộ tòa tháp mát lạnh này. Người ta sẽ xoắn từng lớp kem với tất cả các mùi vị chồng lên nhau. Mỗi màu là một mùi và cũng như một "tầng tháp" xen kẽ tạo nên tổng thể cây kem vừa rực rỡ vừa đáng yêu. Không hiểu sao phần bánh nhỏ gọn như thế lại có thể giữ nổi cả khối đầy ắp bên trên được nhỉ?săn vé may bay giá rẻ

Đến đây thì thực khách sẽ chẳng còn phải đứng phân vân là nên ăn dâu hay vani… bởi lễ tất cả chúng đều xuất hiện trong một phần kem. Đối với kem ở đây không chỉ có hình dáng bắt mắt mà mùi thơm cùng cái lạnh tỏa ra từ nó cũng làm cho người ta háo hức.

Nói đi cũng phải nói lại, tuy nhìn thích mắt, hấp dẫn vậy nhưng để thưởng thức hết được cả cây kem cũng là một bài toán nan giải. Bởi chúng có tận 8 tầng, 8 vị nên bạn phải đảm bảo được chiếc bụng khỏe để chúng không "đánh nhau" khi ăn xong. Lại còn thêm kem dễ tan, nên phải có tốc độ ánh sáng mới giảm thiểu được thiệt hại khi món tan ra.
Mặc dù nói đi cũng phải nói lại để có thể thưởng thức hết một cây kem 8 tầng cũng là một bài toán nan giải. Chính vì thế mà hãy chắc chắn rằng chiếc bụng của bạn đủ khỏe để chúng không đánh nhau khi ăn xong. Lại thêm một đều nữa là kem khá là dễ tan chính vì lẽ đó món nó không tan hết trước khi bạn kịp ăn xong thì phải dùng tốc độ ánh sáng mới được J)


Trung bình mỗi phần kem ốc quế cầu vồng này cần đến 4 - 5 người chia nhau ăn mới đủ chuẩn. Nếu không quá "ham hố" thì vẫn có các lựa chọn như 4 vị, 5 vị để vừa miệng hơn. Nhưng có lẽ cầm cả phần kem cao to đầy sắc màu như thế mới là điều làm người ta thấy háo hức bạn nhỉ?
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm: ve may bay di singapore
Địa chỉ: 5-27 Sakaimachi, Otaru 047-0027, Hokkaido (Nhật)
Giờ mở cửa: 10h - 22h

Giá: 580 JPY (khoảng 120k)
Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ đã phát triển mảng vé máy bay được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. vé máy bay đi newyork và những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình du lịch mỹ. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Phòng Vé VietNam Airlines, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét