Mountain View

Những trải nghiệm khó có thể bỏ qua khi đến với Kuala Lumpur ở Malaysia


Thành phố Kuala Lumpur một nơi mà có sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và lịch sử. Không chỉ có thế với sự phong phú của không gian xanh cũng khiến cho nơi đây càng thêm quyến rũ trong mắt các vị khách du lịch khi đi ve may bay gia re. Đến với nơi đây bạn sẽ được khám phá từ phong cảnh, văn hóa, mua sắm hay đơn giản chỉ là lịch sử hoặ món ăn ngon Kuala Lumpur đều có thể đáp ứng đầy đủ cho bạn.
Thăm Tháp đôi Petronas
Tòa tháp đôi với tầng trệt của nó chình là một khu mua sắn vô cùng sang trọng. Nếu bạn đi lên phía trên của nơi đây thì đó cũng chính là đài quan sát. Nơi đây cho phép du khách có thể phóng tầm mắt và nhìn toàn cảnh của thành phố tuyệt đẹp này. Cảnh đẹp nhất có lẽ là vào thời điểm mà đường phố lên đèn và sáng rực rỡ.

Ngoài cây cầu Sky Bridge nằm ở tầng 41 của tòa tháp với độ cao 10 mét, tháp Petronas còn nổi tiếng với số lượng 32.000 cửa sổ giúp du khách  có thể dễ dàng ngắm nhìn thành phố ở bất kỳ góc độ nào.
Chợ trung tâm

Một tòa nhà đẹp như là trong tranh vẽ. Đây là nơi mà có tới 350 cửa hiệu cùng với kiot bạn  mọi thứ. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều thứ ở đây từ đồ gốm và đồ trang sức của Malaysia, đến các tác phẩm nghệ thuật, phụ kiện và trang trí nhà cửa.

Dù bạn không có nhu cầu mua sắm thì bạn cũng nên ghé thử đến nơi đây. Ở đây cũng khá gần khu phố tàu nên bạn có thể dễ dàng tìm đến những quán bán đồ tàu ngon tuyệt và những món ăn địa phương không kém phần hấp dẫn ở nơi đây.
Ăn uống ở phố Jalan Alor

Khi đến với khu phố ăn uống này thì bạn có thể được phục vụ những món ăn đặc sản của Malaysia. Không chỉ đặc sản của đất nước này mà còn có những món ăn của các quốc gia khác như: cơm Việt Nam, canh chua hải sản Tom Yum Thái Lan, đồ nướng, lẩu Trung Quốc hay đồ ăn cà ri Ấn Độ…

Ở Jalan Alor thì có lẽ thời điểm đông vui nhộn nhịp nhất của nó là vào khoảng 9h đêm. Quán quán ăn ở khu phố này chỉ đóng cửa vào lúc 3 h sáng. Nếu như bạn đến vào buổi sáng và buổi trưa thì có rất ít quán mở cửa.
Thám hiểm động Batu
Thám hiểm động Batu sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn. Ở đây khỉ là động vật sống nhiều nhất. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chú khỉ tinh nghịch ở Batu. Trông chúng rất dễ thương, nhưng hãy cẩn thận vì khỉ tại đây có thói quen ăn cắp vặt. Chúng thường ăn cắp các loại thực phẩm thậm chí là đồ dùng và máy ảnh của du khách.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm: ve may bay Vietjet di singapore


Động Batu nằm cách trung tâm thành phố khoảng 13 km về phía bắc, có thể dễ dàng đi đến bằng taxi hoặc phương tiện công cộng.
Mua hàng giá rẻ trên đường Petaling
Tuy nhiên, hãy chuẩn bị tinh thần để trả giá vì những người bán hàng ở đây nói thách khá nhiều. Đây cũng là khu phố có rất nhiều món ăn đường phố hấp dẫn.

Tham quan công viên chim chóc

Nhiều loài trong đó được thả bay tự do trong khuôn viên. Bước vào đây, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một cánh rừng nhiệt đới đầy màu sắc.
Khám phá cuộc sống dưới biển ở Aquaria KLCC
Ngôi nhà không chỉ của các sinh vật dưới nước ở Malaysia mà là từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi một lần đến đây  thì bạn lại có thể khám phá được nhiều điều mới mẻ.

Một trong những điểm nổi bật ở Aquaria KLCC là đường hầm trong suốt dài 90 mét với lối đi bộ đầy cá mập, cá đuối và rùa biển.
Hoà vào thiên nhiên tại KL Forest Eco Park
Nếu muốn nghỉ ngơi và tránh xa cuộc sống ồn ào của thành phố, một trong những cách nhanh chóng nhất là tìm đến KL Forest Eco Park.
Trước đây có tên là Khu bảo tồn Rừng Bukit Nanas, đây là khu rừng mưa nhiệt đới ngay giữa thành phố và cũng là một trong những khu rừng lâu đời nhất ở Malaysia.

Khi đi du lịch bằng vé máy bay giá rẻ đi Malaysia thì bạn hãy dành thời gian để khám phá những on đường mòn và những lối đi được phủ đầy tán cây ở đây. Cùng lắng nghe tiếng trò chuyện của những loài sinh vật ở nơi đây.
Khám phá Brickfields
Nơi đây chỉ cách ga Sentral LRT có một quãng đi bộ rất ngắn thôi. Khi bạn đến với Brickfields bạn sẽ được chào đón bởi những tiếng nhạc Bollywood rộn rã từ các cửa hàng bán sari và gia vị thơm phức. Và đây có lẽ chính là nơi mà bạn có thể tìm thấy các món ăn Ấn Độ ngon và rẻ.

Nhấm nháp bia ở Changkat Bukit Bintang


Khu vực này sôi động nhất vào ban đêm, nhưng cũng đáng để bạn ghé thăm ban ngày nếu muốn hớp vài ngụm bia mát lạnh.

Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ đã phát triển mảng vé máy bay được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. vé máy bay đi newyork và những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình du lịch mỹ. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Phòng Vé VietNam Airlines, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét