Mountain View

Câu cá trên cà kheo- Phương phá câu cá kỳ lạ của người dân quốc đảo Sri Lanka


Thay vì ngồi câu cá ở trên thuyền hay là những địa hình phẳng thì người dân quốc đảo Sri Lanka lại câu cá trên cọc. Đây là một phương pháp câu cá khá là độc đáo của người dân quốc gia này. Câu cá trên cọc là những người dân sẽ ngồi ở trên những cây cột thẳng đứng và được đóng thêm một thanh ngang có hình thức giống một cây thánh giá, sau đó đóng thật chắc xuống dưới biển.
Đến với quốc đảo Sri Lanka bạn có thể đi với mua ve may bay gia re để khám phá nghệ thuật câu cá đặc biệt này.


Từ trên vị trí cao các ngư dân sẽ sử dụng chiếc cần câu để đánh bắt cá. Mặc dù là câu cá này có vẻ rất nguyên thủy và cổ xưa. Thế nhưng đối với những người dân làm nghề đánh bắt cá tại Sri Lanka thì phương pháp câu này vẫn còn rất hiệu quả cho đến nay.
Kiểu câu cá độc đáo này được bắt nguồn từ thế chiến thứ II, Khi mà thiếu lương thực, thực phẩm và các điểm khai thác cá thì ngày càng trở lên đông đúc. Cũng chính vì thế mà để có thể giảm thiểu diện tích câu trên mặt biển mà người dân đã nghĩ đến việc dựng lên những chiếc cọc gỗ trong những rạn san hô để câu cá. Với cách cây này, nhiều người dân có cơ hội bắt cá hơn tại cùng một địa điểm.
Ngoài ra bạn có thể nghé thăm Manila với mua vé máy bay đi malina gia re để khám phá những cảnh biển đẹp ở hòn đảo này.


Phương pháp câu cá này sau đó đã được truyền cho ít nhất hai thế hệ ngư dân sống dọc theo bờ biển phía nam dài 30 km, nằm ở giữa thị trấn Unawatuna và Weligama ở Sri Lanka.
Vào năm 2004 thì một cơn song thần cũng đã tàn phá phần lớn bờ biển Ấn Độ Dương và khiến cho người dân ở đây không thể câu được trên cọ keo mà quay về với phương pháp câu cá trên thuyền.

Đi du lịch chắc hẳn là sẽ phải mua quà về cho những người thân yêu chính vì thế mà bạn có thể tham khảo thêm về gia hanh ly ky gui vietjet 2018 để biết thêm thông tin chi tiết nhé. 
Tới bờ biển này, du khách vẫn có thể bắt gặp hình ảnh những người dân Sri Lanka khi “nhớ nghề” vẫn ngồi trên những cây cọc gỗ giữa biển.

Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ đã phát triển mảng vé máy bay được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. vé máy bay đi newyork và những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình du lịch mỹ. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Phòng Vé VietNam Airlines, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét