Mountain View

Công viên hình thành từ bãi rác ở Nhật trở lên nổi tiếng hút khách đến lạ kỳ


Nằm ở trung tâm thành phố Sapporo, công viên Odori với diện tích khoảng 7,8 hecta. Công viên này dài dọc 12 tòa nhà như là một dải băng dài khoảng 1,5 km, nơi đây chia Sapporo thành hai khu Nam và Bắc. Ở phí bên trong của công viên thì được chia thành 5 khu vực và mỗi khu vực ở đây thì gắn với một chủ đề riêng gồm có: Hoa, Hội nghị, Biên giới, Ốc đảo và Giao lưu.
Ghé thăm nhật bản để khám phá công viên này với giá vé máy bay vietjet đi nhật bản.
Công viên xây dựng từ bãi rác
Trong tiếng Nhật thì Odori có ý nghĩa là con đường lớn. Khi mà mới ban đầu quy hoạch thành phố Sapporo, các nhà chức trách và kỹ sư đã chỉ định xây Odori thành một con đường lớn. Nhưng sau này thì người Nhật mới có ý tưởng đưa nơi đây thành một công viên.


Bạn biết không, Odori còn được biết đến là công viên được xây dựng từ bãi rác. Cũng bởi lẽ sau chiến tranh thế giới thứ 2, Odori trở thành một bãi rác khổng lồ. Mãi tận cho đến năm 1950 thì người Nhật đã cùng nhau xây dựng nơi đây thành công viên đích thực. Và hiện nay thì Odori đã trở thành một điểm du lịch hút khách mới ở Nhật Bản.
Mỗi mùa với đa dạng các lễ hội khác nhau
Bắt đầu từ tháng 12 cho đến thượng tuần tháng 1, nơi đây sẽ tổ chức lễ hội White Illumination với nhiều màu sắc rực rỡ. Và khi đến đầu tuần của tháng 5 thì Odori chính là một điểm đến lý tưởng để có thể ngắm hoa anh đào trên nước nhật.
Ngoải ra thì khi đi du lịch ở Nhật bản với vé máy bay vietjet bạn nên tìm hiểu thêm những thông tin như là hoán đổi vé máy bay vietj air để biết thêm nhiều hơn tránh gặp các rủi ro không mong muốn.
Mùa hạ đến thì vào khoảng tháng 5 cho đến tháng 6 ở nơi đây sẽ diễn ra một lễ hội mùa hè Yosakoi. Đây là một trong ba lễ hội của điệu múa Yosakoi lớn nhất ở Nhật Bản. Thời điểm này thì sẽ có các nhóm mặc trang phục sặc sỡ để nhảy và thi đấu với nhau. Cho đến tháng  8 thì ở Odori sẽ diễn ra lễ hội Bon Odori và nó sẽ kéo dài trong vòng một tuần. Trong suốt lễ hội thì người Nhật treo lồng đèn để có thể tưởng nhớ về tổ tiên và hướng đến những linh hồn trở về.


Khi thu đến thì ở Odori sẽ luôn có những chiếc xe lưu động bán những món như là bắp nướng nổi tiếng. Cùng với đó sẽ là các quán bia khiến cho không khí ở Odori thêm phần nhộn nhịp hẳn.
Đến mùa đông ở công viên diễn ra lễ hội tuyết Yuki Matsuri với hàng nghìn tác phẩm điêu khắc băng tuyết sống động, chủ đề đa dạng thay đổi theo từng năm. Đây được coi là lễ hội tuyết lớn nhất tại Nhật Bản.
Khám phá những lễ hội ở Nhật Bản và khi về thì muốn mang những món quà đặc sản ở nơi đây. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách mua thêm hành lý ký gửi vietjet để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
Phương tiện di chuyển
Du khách có thể đi bằng tàu điện ngầm dừng tại ga Odori của Tokyo Metro Tozai Line, Namboku Line, Toho Line để đến công viên Odori. Du khách cũng có thể đi từ ga JR Sapporo bằng xe bus hoặc đi bộ để đến công viên.
Khi tham quan ở Odori bạn nên lựa chọn đi bộ để ngắm cảnh thiên nhiên rõ nét nhất.

Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ đã phát triển mảng vé máy bay được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. vé máy bay đi newyork và những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình du lịch mỹ. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Phòng Vé VietNam Airlines, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét