Mountain View

3 lý do khiến cho bạn muốn đến Nhật Bản vào mùa đông này


Thời điểm cuối năm là lúc thích hợp để du khách mua vé máy bay đến với xứ mặt trời mọc. Bởi lẽ đây là thời điểm ma ở Nhật có nhiều lễ hội và hoạt động vô cùng đặc sắc.
Vào những ngày đông từ khoảng tháng 12 sang tháng 2 năm sau. Đây là thời điểm mà thời tiết giá lạnh và nó cũng là thời điểm thích hợp để tham quan và khám phá đát nước Nhật Bản.
Quang cảnh phủ đầy tuyết
Vào khoảng tháng 1 ở Nhật Bản, đến nơi đây vào thời thời điểm này du khách sẽ được thực heienj được ước mơ ngắm tuyết của mình. Các con phố với những hàng cây phủ đầy tuyết trắng, đan xen vào đó là hình ảnh của những của hiệu với ánh đèn vàng ấm áp. Đây là thời điểm đẹp để du khách nhâm nhi tách trà nóng và cảm nhận cảnh vật ở xung quanh nơi đây.

Một trong những địa điểm tham quan không nên bỏ lỡ là Shirakawa-go - ngôi làng cổ tích dưới chân núi thuộc tỉnh Gifu, miền Trung Nhật Bản. Được UNESCO công nhận là di tích văn hoá thế giới năm 1995, ngôi làng cổ sở hữu những căn nhà tranh mái dốc độc đáo và cổ kính theo lối kiến trúc Gassho-zukiri - tượng trưng cho hình ảnh bàn tay đang chắp lại cầu nguyện, chở che dân làng qua những thiên tai.
Vào mùa đông thì ngôi làng này đã trở nên lung linh hơn khi mà ánh đèn lấp lánh tỏa ra từ hơn 100 căn nhà được bao phủ bởi những lớp tuyết dày. Khi mà đông đến thì làng Shirakawa-go tổ chức lễ hội thắp đèn Winter Light Up hoành tráng và lung linh, thu hút hàng nghìn lượt ghé thăm của du khách thế giới.
Trải nghiệm trò chơi mùa đông độc đáo
Không chỉ có phong cảnh đẹp mùa đông ở Nhật Bản còn có các trò chơi vận động vô cùng thú vị. Nơi đây với địa hình hơn 70% đồi núi cùng 500 khu resort trượt tuyết rộng khắp cả nước. Du lịch mua vé máy bay đến nhât bản bạn sẽ được thỏa thích vui đùa dưới trời tuyết. Nơi đây có nhiều khu trượt tuyết nổi tiếng như là Hachi Kita Kougen, Hakuba, Nagano, Furano, Niseko… với những con dốc đẹp là điểm dừng chân yêu thích của nhiều “tay” trượt tuyết cừ khôi.

Nhiều lễ hội năm mới thú vị
Đến với Nhật Bản vào tháng giêng, du khách có cơ hội cùng người dân xứ sở hoa anh đào hòa mình vào nhiều hoạt động chào đón năm mới thú vị. Một trong số đó là cuộc thi sumo nổi tiếng Sumo New Year Basho, tổ chức từ 14/1 đến 28/1.
Đây cũng được xem là giải đấu đầu tiên trong 6 giải sumo chuyên nghiệp được tổ chức thường niên tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, hàng loạt lễ hội linh đình như Lễ trưởng thành (9/1), Tokyo Auto Show (11-13/1)… là những hoạt động hấp dẫn mà du khách khó bỏ lỡ.

Đối với các du khách tín ngưỡng và thích văn hóa Nhật Bản thì tháng giêng cũng chính là dịp có nhiều lễ hội thờ cúng được tổ chức vô cùng hoành tráng ở khắp cả nước. Một trong số đó là lễ hội cầu may kinh doanh Toka Ebisu. Theo đó, Ebisu là vị thần bảo trợ của doanh nghiệp cũng như thuỷ sản trong văn hoá của người Nhật Bản.
Tham khảo thêm: mua thêm hành lý ký gửi vietjet bao tiền để biết thêm nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi.
Toka Ebisu được tổ chức tại đền Imamiya từ 9/1 đến 11/1 hàng năm, là dịp du khách tham gia lễ hội thường mua sasa (loại trúc nhỏ) đặt lên bàn thờ thần Shinto để cầu lộc. Ngày 10/1 là cuộc diễu hành rực rỡ với kiệu rước tổng cộng 600 nhân vật nổi tiếng như geisha và Fuku-Musume (cô gái may mắn) để phát những lá bùa may mắn cho khách tham quan.

Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ đã phát triển mảng vé máy bay được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. vé máy bay đi newyork và những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình du lịch mỹ. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Phòng Vé VietNam Airlines, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.
    Bình Luận Google
    Bình Luận FaceBook

1 nhận xét :

  1. Đặt mua vé máy bay đi new orleans giá rẻ trải nghiệm mùa lễ hội Carnival, các đường phố trung tâm thành phố tràn ngập các ban nhạc diễu hành và những chiếc phao có màu sắc rực rỡ.

    Cùng với những bãi biển cát trắng, Alabama cung cấp các công viên tiểu bang băng qua những con đường mòn để khám phá. Mỗi thị trấn nghỉ mát có một lượng lớn các nhà hàng, quán bar và cuộc sống về đêm.

    Vé máy bay đi Mỹ: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-my .

    Trả lờiXóa