Mountain View

Các sự kiện nghệ thuật quốc tế vô cùng đặc sắc ở Singapore vào đầu năm mới

Singapore Art Week 2019 (SAW) với 5 sự kiện thú vị gồm các triển lãm, hội chợ... nhân dịp đầu xuân năm mới đây là sự kiện mà nhiều du khách vietjet airlines đến với Singapore khó có thể bỏ qua. Chắn chắn sẽ đem đến cho du khách một không thưởng thực nghệ thuật vô cùng đặc sắc.

Light To Night 2019 - Traces and Echoes


Sự kiện nghệ thuật đô thị này được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh vẻ đẹp của khu trung tâm hành chính ở Singapore (Civic District). Thời gian diễn ra sự kiện là từ 18/1-24/2, các tòa nhà cũng như công viên ở khu trung tâm như được khoác lên mình bộ áo mới với những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Không chỉ có thế khi đến với lễ hội bạn sẽ được xem lại câu chuyện về cuộc hành trình lịch sử mang đầy dấu ấn của đất nước Singapore.
Địa điểm: Phòng trưng bày Quốc gia Sinapore, không gian nghệ thuật The Arts House, nhà hát và phòng hòa nhạc Victoria...

ARTWALK Little India


Đây là một dự án nghệ thuật cộng đồng, nó được diễn ra hàng năm tại Singapore.  Năm 2019 chính là lần thứ 5 của sự kiện này, năm nay với chủ đề là Image and Sound of Fragrance (Tạm dịch: Hình ảnh và âm thanh của mùi hương), sự kiện sẽ khiến những người mua ve may bay gia re yêu cái đẹp thỏa sức đắm chìm trong không gian nghệ thuật đậm dấu ấn phương Đông.
Thời gian diễn ra sự kiện ARTWALK Little India từ ngày 28/1-2/2, du khách tham quan sẽ được truyền cảm hứng từ những câu chuyện của Kamini Ramachandran. Ông là người tiên phong trong lĩnh vực kể chuyện ở Châu Á, không chỉ có thế khách du lịch còn có cơ hội thưởng thức màn trình diễn lạ mắt của đạo sư Kathak Jyotika Joshi hay những bức bích họa độc đáo được thể hiện bởi các sinh viên của Học viện Nghệ thuật Lasalle.
Địa điểm: Khu Tiểu Ấn (Little India Precinct).

S.E.A. Focus


Singapore Art Week 2019 chào đón sự góp mặt lần đầu tiên của S.E.A. Focus. Đây mà một sự kiến khá là mới mẻ, tạo một không gian cho các tài năng trẻ thể hiện, giúp họ nuôi dưỡng những đánh giá sâu sắc về bối cảnh phát triển của nền nghệ thuật hiện đại thông qua triển lãm đến từ 25 phòng tranh địa phương và quốc tế. Thời gian diễn diễn ra sự kiện này là từ ngày 24-27/1, những người đam mê văn hóa đương đại sẽ có cơ hội khám phá các chương trình khác nhau như nghệ thuật trình diễn, tọa đàm chuyên đề nghệ thuật và giới thiệu các tác phẩm.
Địa điểm: Gillman Barracks Pavilion (bãi đỗ B).

Frieze Academy Series: Public vs. Private Museums: Bridging the Divide


Chuỗi sự kiện Frieze: Bảo tàng công và bảo tàng tư nhân bắt đầu thời kỳ chia rẽ là hoạt động mới được ra mắt tại tuần lễ nghệ thuật Singapore 2019. Tọa đàm mở ra một không gian lý giải những sự khác biệt giữa bảo tàng công và bảo tàng tư nhân ở trong một bối cảnh thế kỷ thứ 21. Nó cũng như những thảo luận về nền tảng và sự phát triển của các bảo tàng tư nhân trong khu vực Đông Nam Á. Từ ngày 25/1 chính là thời gian diễn ra sự kiện hứu hẹn kết nối những người yêu nghệ thuật Việt với cộng đồng nghệ sĩ địa phương và quốc tế. Địa điểm: Khu vực Trung tâm Hành chính và vịnh Marina Bay - Phòng trưng bày Quốc gia Singapore. 

State of Motion 2019 - A Fear of Monsters

Chính thức quay lại vào năm nay, State of Motion 2019 diễn ra từ ngày 18/1-24/2, sẽ khai thác hành trình lịch sử cùng những liên kết thú vị giữa dòng phim kinh dị và nghệ thuật đương đại khu vực Đông Nam Á. Khi đến nơi đây du khách sẽ có cơ hội được tham dự những buổi triển lãm và chiếu phim, thảo luận chuyên đề và hoàng loạt các màn trình diễn vô cùng hấp dẫ với các chủ đề từ kinh dị cho đến các nghệ sĩ đương đại Đông Nam Á. Khi đi du lịch đến nơi đây du khách nên tham khảo thêm về giá hành lý ký gửi vietjet 2019 để biết thêm nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi nhé.
Địa điểm: Tòa nhà thư viện quốc gia (National Library Building).

Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ đã phát triển mảng vé máy bay được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. vé máy bay đi newyork và những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình du lịch mỹ. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Phòng Vé VietNam Airlines, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.
    Bình Luận Google
    Bình Luận FaceBook

1 nhận xét :