Mountain View

Chiêm ngưỡng 4 triệu bông hoa khiến công viên nhật bản trở thành thiên đường

Một trong những khung cảnh lộng lẫy nhất ở Nhật Bản mà du khách săn vé máy bay có thể dễ dàng tiếp cận đó chính là cánh đồng hoa nemophila nằm trong công viên Hitachi Seaside của tỉnh Ibaraki. Vào mùa xuân có hơn 4 triệu bông Nemophila và hàng trăm loài hoa khác nhau đua nở. Nó đã biến công viên bên bờ trở thành một thiên đường mắt đất.
nhật bản
Nemophila hay còn gọi là hoa mắt xanh, là loài hoa biểu tượng của tỉnh Ibaraki, phía đông bắc thủ đô Tokyo. Maria Rahajeng, du khách Indonesia, chia sẻ: “Nơi này quá rộng lớn. Những ngọn đồi như được phủ một tấm thảm màu xanh trải dài ngút tầm mắt. Nó vượt xa mọi thứ tôi có thể tưởng tượng”.
Khi đến nơi đây bạn sẽ thấy rằng ở trước lối vào các khu vực mà chỉ trồng duy nhất 1 loại hoa sẽ có bảng giới thiệu tên, giống, nguồn gốc và số lượng hoa… Tại công viên và trên website của khu vườn thì cũng đều sẽ có bản đồ và hướng dẫn tham quan theo mùa để cho du khách ngắm nhìn trọn vẹn những loài hoa đang nở thay vì tốn thời gian đi qua những bãi đất trống.
bữa ăn
Món ăn đặc trưng tại đây là cơm cà ri xanh, có giá khoảng 750 yen (khoảng 150.000 đồng) một suất như ảnh. Ban đầu, du khách có tên Tekitouniyaruwa gọi món ăn vì tò mò. “Hương vị khá giống các món cà ri nấu sẵn khác. Miệng tôi đầy màu xanh sau khi ăn”, Tekitouniyaruwa nhận xét.
Ở đây không chỉ có nemophila mà nó còn có khoảng 1 triệu cây hoa thủy tiên, 250.000 hoa tulip, 80.000 hoa cải dầu và 150 cây mận nở hoa vào các thời điểm khác nhau trong năm.
Nơi này còn có một công viên giải trí, đường đi xe đạp, sân điền kinh trong rừng và các quán cà phê, nhà hàng.
Trên lối đi dành cho khách book vé máy bay đi nhật tại công viên thì hoa muồn hoàng yến nở quang mái vòm. Trước kia công viên Hitachi từng là nơi phi công Mỹ tập ném bom vào Thế chiến thứ 2. Đến năm 1973, khu vực này được trao trả lại cho chính phủ Nhật và trở thành công viên Hitachi.
Vé vào của cửa bên trong Hitachi Seaside là 450 yên (94.000 đồng). Du khách khi đến đây thì nên mang giày đi bộ cho thoải mái bởi khu vực này rất rộng. Nếu như mà có thời gian thì bạn nên dành một ngày để cảm nhận được không gian tại đây và ghé thăm các địa điểm. Công viên đóng cửa vào thứ 2 hoặc thứ 3 nếu thứ Hai trùng với ngày lễ.

Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ đã phát triển mảng vé máy bay được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. vé máy bay đi newyork và những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình du lịch mỹ. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Phòng Vé VietNam Airlines, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.
    Bình Luận Google
    Bình Luận FaceBook

1 nhận xét :