Mountain View

Vẻ đẹp từ trên cao của thành phố trên mặt nước Nagasaki

Một góc của công viên chủ đề Huis Ten Bosch ở thành phố Sasebo, tỉnh Nagasaki thuộc vùng Kyushu miền Nam Nhật Bản là hải cảng có du thuyền, sân bay trực thăng và kiến trúc châu Âu.
Khi đến với Hui Ten Bosch du khách vé máy bay giá rẻ có thể dễ dàng bị lạc lối bởi không chỉ có các cụm khu vui chơi. Ở nơi đây còn có khộng gian rộng hơn 1,5 km2 với hàng nghìn loài hoa, thực vật thay đổi theo mùa.
nagasaki
Ở Hui Ten Bosch có tổng cộng là bốn khách sạn để cho du khách có thể nghỉ lại. Trong số đó thì Henn Na chính là khách sạn kỳ lạ nhất thế giới. Bởi đây là nơi đầu tiên trên thế giới khách đến check-in hoàn toàn với robot chứ không có bóng người nào.
Ở thành phố này cũng là điểm đến nổi tiếng với khung cảnh bình minh, chiều tà hay đêm về của hải cảng Nagasaki. Có một điều vô cùng đặc biệt ở nơi đây giúp cho du khách có thể có chiêm ngưỡng được toàn cảnh của thành phố đó là đài vọng cảnh ở trên núi Inasa. Để đi đến đến điểm đến đẹp nhất thành phố này du khách có thể đi cáp treo hoặc xe bus.
Đường để đi lên cụm đó chính là những di sản tôn giáo cùng vườn Glover có những con dốc nhỏ quanh co với các cửa hàng bán đồ lưu niệm đặc trưng của địa phương. Nơi đây cũng là cuộc du ngoạn vô cùng thú vị cho những du khách có thời gian lang thang.
nagasaki
Từ lan can cho đến tòa nhà Former Mitsubishi No.2 Dock House trong không gian vườn Glover cũng là một điểm ngắm toàn cảnh Nagasaki với núi đồi trập trùng cùng thuyền tàu neo đậu ở trên cảng. Khu vườn Glover còn có căn nhà của thương gia Thomas Blake Glover (Scotland) được xây từ 160 năm trước. Nơi đây còn được cho là nơi đem đến cảm hứng để nhà soạn nhạc Puccini viết nên vở Opera huyền thoại “Madame Butterfly”
Thành phố Nagasaki là nơi mà sở hữu tám điểm đến trong tổng số 23 điểm Di sản của văn hóa thế giới của cụm di sản Cải cách Công nghiệp Minh Trị tại Nhật Bản: Sắt thép, Đóng tàu và Khai mỏ. Một trong những điểm đến thú vị bạn khó có thể bỏ qua khi đến nơi đây đó là bến sửa tàu Kosuge với tòa nhà có kiến trúc xây dựng bằng gạch cổ nhất Nhật Bản. Mỗi viên gạch được xây dựng ở đây vẫn còn lưu dấu thương hiệu những nhà sản xuất gạch của thời đó.
công viên chủ đề
Công viên chủ đề Huis Ten Bosch về đêm được thắp sáng với nhạc rộn ràng đem đến không khí lễ hội quanh năm cho du khách.
Cùng với các điểm tham quan với một món ăn không thể bỏ qua khi đến Nagasaki đó chính là Champon. Nơi đây chính là nơi xuất xứ của món ăn này. Thực khách có thể dùng sợi mì tròn dày hoặc là mì xào giòn trộn chung với chung với nước sốt quánh, dẻo gồm có thịt, hải sản, rau củ… Tuỳ theo mùa mà các nguyên liệu chế biến champon có thể thay đổi.

ẩm thực nagasaki
Mitsubishi Nagasaki Former Pattern Shop nay đã trở thành bảo tàng vể lịch sủ hàng hải Nagasaki lẫn Nhật Bản. Ở đó thì du khách sẽ có thể tìm thấy lịch sử ngành đóng tàu ở hải cảng Nagasaki. Đây là nơi đóng tàu cho rất là nhiều quốc gia ở trên thế giới, trong đó có những con tàu là “người hùng” trên biển.
Đã đến nơi đây du khách cũng có thể tìm hiểu thêm về mua hanh ly vietjet air để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn cho chuyến đi du lịch.

Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ đã phát triển mảng vé máy bay được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. vé máy bay đi newyork và những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình du lịch mỹ. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Phòng Vé VietNam Airlines, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.
    Bình Luận Google
    Bình Luận FaceBook

1 nhận xét :