Mountain View

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Lào

Du lịch Vientiane khám phá vẻ đẹp của thủ đô đất nước Triệu Voi nhỏ bé xinh đẹp này. Nơi đây mang vẻ đẹp dung dị hiền hòa thu hút nhiều du khách ghé thăm.

Vientiane yên bình mà không buồn tẻ


Vientinane chính là là địa điểm đầu tiên mà du khách khó có thể bỏ qua khi đu lịch Lào. Nếu du khách mua vé máy bay đi Đà Nẵng du lịch rồi đi đến Lào thì có đi xe khách và chỉ di chuyển mất khoảng hơn nửa ngày là đến thủ đô của đất nước triệu voi này. Ở Vientiane có những điểm check-in không ai muốn bỏ lỡ như “khải hoàn môn” Patuxai, Pha That Luong - biểu tượng quốc gia Lào, vườn tượng Phật Xieng Khuan… hay những ngôi chùa nằm rải rác trong thành phố. Ở Vientiane có rất nhiều chùa đẹp chẳng kém cạnh gì thái Lan. Khi đến với những ngôi chùa có tháp kiến trúc Khmer cổ kính và được chạm khác tỉ mỉ, có nhiều màu sắc và hấp dẫn du khách. Vì thành phố Viêng Chăn không mấy phát triển về du lịch nên du khách khó có thể tìm thấy sự nhộn nhịp, tấp nập của những du khách người ngoại quốc hay là những điểm vui chơi giải trí đông đúc. Thế nhưng ở Vientiane lại là nơi lý tưởng cho bạn đang kiếm tìm cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng nhưng không hề buồn tẻ.

Những ngày thong dong ở Vang Vieng lãng mạn


Chỉ cách thủ đô Vientiane 150 km và mất khoảng 5h đi xe. Vang Vieng là nơi mang đến cho du khách nhiều cảm nhận khác nhau khi đặt chân đến với nơi đây. Thị trấn này có hàng loạt những điểm chơi trò chơi mạo hiểm nổi tiếng như là chèo thuyền kayak, khinh khí cầu, nhảy bungee, zipline… tất cả đều rất hấp dẫn các tín đồ mê cảm giác mạnh. Vang Vieng không hcir sôi nổi với những trò chơi hút khách, thị trấn nhỏ này còn có những góc an yên, lãng mạn. Ngắm bình minh, hoàng hôn trên sông Nam Song êm đềm hay chiêm ngưỡng khinh khí cầu nhiều màu lơ lửng trên những ngọn núi... là những trải nghiệm dung dị nhưng đầy lãng mạn cuốn hút những kẻ mộng mơ.

Lang thang ở Luang Prabang


Luang Prabang vơi vẻ đẹp xinh xắn cùng màu sắc cổ kính đã để lại ấn tượng cho du khách. Các sạp hàng ở đây với đủ mày, các quan ăn của người dân địa phương, những ngôi nhà với gam màu cổ kinh… tất cả đã làm nên một Luang Prabang mang đậm chất đặc trưng của nươc Lào. Lào là một quốc gia duy nhất không giáp với biển ở Đông Nam Á, thế nhưng nơi đây lại có vẻ đẹp sông nước khiến người ta dễ dàng say mèn. Du khách đến với Luang Prabang khiến ai cũng thấy sống chậm lại và lười biếng một chút cũng không sao cả. Những thứ nhỏ xíu ở Vientiane, Vang Vieng và Luang Prabang sẽ khiến cho bạn hiểu được thêm về nước Lào anh em. Không gây ấn tượng về các công trình kiến trúc đền chùa như Campuchia, Thái Lan, không hiện đại như Singapore, không có những thiên đường xanh mát như Indonesia hay Philippines, Lào dễ chịu và an yên, là trạm dừng chân thảnh thơi cho những đôi chân mải miết rong ruổi.
Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ đã phát triển mảng vé máy bay được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. vé máy bay đi newyork và những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình du lịch mỹ. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Phòng Vé VietNam Airlines, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.
    Bình Luận Google
    Bình Luận FaceBook

1 nhận xét :