Mountain View

Thành phố Nara thành phố của Nai Thần

Đối với những người yêu động vật thì khi đi du lịch Nhật Bản khó có thể bỏ qua những con nai ở thành phố Nara. Đây chắc chắn sẽ lại một trải nghiệm khó có thể quên được dùng cho bạn. Ở thành phố này những con nai là loài vật rất được coi trọng và vô cùng linh thiêng.
Thành phố Nara nơi mà bạn sẽ gặp được những chú nai vô cùng dễ thương. Những chú nai ở thành phố Nara là loài vật rất được coi trọng và vô cùng linh thiêng. Chắc chắn nó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn khi đi  đến nơi đây.

Đại đa số khách du lịch mua vé máy bay giá rẻ đến thăm vùng Kansai của Nhật Bản thường đến với Kyoto làm điểm đến của mình. Tuy nhiên, thành phố Nara mới chính là nơi mang nhiều bản sắc văn hóa của xứ sở Phù Tang nhất. Không chỉ cso các đền thờ có giá trị lịch sử cao mà nơi đây còn có nhà cũng những con nai đang sinh sống bình yên, hòa hợp cùng con người.
Dựa theo truyền thuyết, thần sấm Takemikazuchi đã du hành từ vùng Ibaraki đến vùng Nara vào năm thứ 700. Trong lần đầu xuất hiện ở Nara, vị thần này đã hiện diện ở trên lưng của một con nai có màu trắng. Cũng từ đó người dân đã cho xây dựng đền Kasuga để thờ thần Takemikazuchi và xem những con nai sống ở trong khu rừng gần đền thờ này là người truyền tin cho các vị thần.

Vào những năm 1600, người ta có thể bị xử tử nếu như làm hại loài động vật linh thiêng này. Chính quyền cũng sẽ trừng phạt bất kỳ ai phát hiện một con nai ốm đau mà không lập tức báo cáo. Khi nhìn thấy những con nai khỏe mạnh, người dân sẽ quỳ xuống trước mặt chúng để tỏ lòng kính trọng với các vị thần. Tuy nhiên, sau Thế chiến thứ 2, vị trí linh thiêng của loài nai không còn được như trước.
Dù không còn là một loài vật thần thánh, nai vẫn là điểm thu hút du khách  nhất của thành phố. Tại đây, chúng sống ung dung, tự do, thường tập trung tại công viên Nara và khu vực dãy núi gần đó.

Du khách khi đến thăm nơi đây thường rất thích thú với hoạt động cho nai ăn. Ở đây có các quầy hàng hay xe bán bánh gạo xuất hiện rất là nhiều trong khuôn viên của công viên Nara để giúp cho du khách mua vé máy bay đi nhật bản giá rẻ có thể mua và cho loài vật này thưởng thức.
Dù cho nai có vẻ rất là dễ gần với con người nhưng chúng cũng vẫn là loài vật hoang dã. Chúng cũng có thể cắn hoặc là đá bạn nếu như bạn ép chúng ăn hoặc làm chúng sợ vì thấy hãy nhẹ nhàng khi đến gần bất kỳ con nai nào nhé.

Những người sống ở Nara rất là yêu quý loài động vật này và vẫn dành cho chúng sự tôn trọng. Giao thông ở đây thường xuyên bị ùn tắc chỉ vì một con nai không chịu tránh sang bên đường.
Hơn một nghìn năm về trước, trong lúc ghé thăm một ngôi đền ở Nara, đại thần Kujo Kanezane đã bắt gặp một con nai đang băng qua đường. Bất chấp đám đông xung quanh, ông vẫn quỳ xuống trước mặt con vật. Sau đó, ông xúc động đến nỗi bật khóc. Dù đã qua nhiều thế kỷ kể từ khi sự kiện đó xảy ra, những con nai vẫn ở đây để giúp làm vui lòng biết bao du khách ghé thăm.

Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ đã phát triển mảng vé máy bay được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. vé máy bay đi newyork và những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình du lịch mỹ. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Phòng Vé VietNam Airlines, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.
    Bình Luận Google
    Bình Luận FaceBook

1 nhận xét :