Mountain View

Các lưu ý cần biết trước khi bạn đến thăm Philippines

 Nếu như đang sẵn sàng chuẩn bị cho một chuyến du lịch Philippines tự túc & vẫn không biết khởi nguồn từ đâu thì nên xem ngay những lưu ý du khách nên biết dưới đây nhé.

>>>>Hướng dẫn xin visa Trung Quốc onlines nhanh chóng 

1. Đi du lịch Philippines có cần visa không?

Philippines hiện đang có chính sách miễn thị thực với công dân Việt Nam khi nhập cư vào nước này.



Nếu nhập cư, passport của khách du lich cần có hạn trong thời hạn là 06 tháng. Thời gian ấn hạn lưu trú tối đa tại Philippines là 28 ngày. Quá 28 ngày mọi người mua ve may bay di Philippines giá bèo phải gia hạn tại sở di trú.

2. Có đòi hỏi gì quan trong khi nhập cư Philippines không?

Có đa số chúng ta suy nghĩ rằng việc nhập cảnh vào Philippines rất là đơn giản & không có không ít thủ tục. Mặc dù vậy, khách du lich mua ve may bay ha noi di manila phải chuẩn bị sẵn sàng 1 số thông báo, điều kiện sau đây để việc nhập cư đến Philippines du lịch được thuận lợn hơn:

các bạn cần đưa theo vé máy 2 chiều, lịch trình chuyến du lịch, thông tin booking hotel...

khách du lich nên mang tiền mặt không dưới 500 $, nếu mang trên 10.000 $ thì phải khai báo hải quan.

mọi người khai báo tờ khai là Arrival Card (Thẻ khai báo đến nơi) để cho chuẩn bị nhập cư. (Được phát trên máy bay hoặc quầy thông tin trước lúc khai báo hải quan).



3. Đi du lịch Philippines mùa nào đẹp?

thời khắc du lịch đến thăm Philippines đẹp tuyệt vời nhất trong năm từ tháng 12 cho tới tháng 5. Lúc này ít mưa, bão và điều kiện thời tiết cũng ôn hòa hơn. Đặc biệt quan trọng từ thời điểm tháng 12 cho đến tháng 2 năm sau sẽ là mùa cao điểm, mùa của không ít môn thể thao như là lướt sóng, lặn biển…..

thời điểm từ tháng 3 đến tháng 5 mỗi năm sẽ tương thích cho những chuyến đi mạn cao nguyên, ruộng bậc thang & các tour dù lượn.

4. Phương tiện đi du lịch Philippines

Phương tiện dành cho việc tìm hiểu giang sơn Philippines hiện tại chỉ có máy bay. Có khá là nhiều hãng hàng không đang khai thác đường bay Vietnam – Philippines như là: Philippineairline, Cebu Airline, Vietnamairline, AirAsia, Jetstar, Nước Singapore Air...

Việc vận động và di chuyển từ Manila tới các đảo chủ yếu là tàu bay, tàu thuyền… mọi người cũng cần chú ý đến thời gian book vé để cho chuyển dời dễ dàng hơn.

5. Tiền tệ - Sim Card - App du lịch



tiền tệ của Philippines chính là đồng Peso (Piso). Mọi người mua ve may bay tet gia re cũng có thể đổi tiền ở sân bay Việt Nam hoặc là tại các khu vực đổi tiền ở sân bay Philippines. Lúc này, bank Sacombank đang giao dịch thanh toán với tỷ giá khoảng: 492 VNĐ đổi 1 Peso.

để có thể chúng ta cũng có thể thuận lợi tưởng tượng cần mang bao nhiêu là đủ thì: đồ ăn nhanh tại Philippines có giá khoảng tầm 50 Peso cho tới 250 Peso. Siêu thị vào lúc 500-1.000 Peso/2 người. Vận động và di chuyển trong thị trấn bằng taxi khoảng tầm từ 120 Peso đến 130 Peso. Xe buýt đi chuyến nào trả chuyến đó, nhìn tổng thể nằm trong mức từ 12-18 Peso. Lưu tý là lúc đi du lịch Philippines bạn phải đóng thuế sân bay, khoảng 550 Peso.

Sim - Card : Hai nhà mạng phổ biến của Philippines là Globe và Smart. Chúng ta có thể tiện lợi mua sim, card tại những của hàng thuận lợi : Seveneleven, Minitop, Lawson..

Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ đã phát triển mảng vé máy bay được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. vé máy bay đi newyork và những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình du lịch mỹ. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Phòng Vé VietNam Airlines, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét