Mountain View

Tìm hiểu về những thứ cấm mang vào Malaysia

 Đến thăm Malaysia thì việc chuẩn bị sẵn sàng hành lý là điểm quan trọng. Dẫu thế có rất nhiều thứ bị cấm đưa về non sông này mọi người nếu cố ý phạm luật sẽ bắt gặp rắc rối lớn với nhân viên sân bay. Cùng hướng đến cụ thể ở ngay bài viết phía dưới nhé.

Tìm hiểu thêm: combo vinpearl nha trang 2 ngày 1 đêm 2020 tại aivivu với nhiều ưa đãi cực kỳ lôi kéo.

1. Động vật sống



Cẩm nang du lịch Malaysia cho thấy thêm, tại Malaysia họ nghiêm cấm quý khách mang động vật sống tới đất nước của mình. Kể cả những loại côn trùng cũng đều bị kiểm tra chặt chẽ, nhất là những vùng đang cso dịch bệnh. Bởi việc khách du lich mang đi động vật sống, rất có thể đưa theo nguy cơ mầm bệnh nguy hiểm đến tổ quốc của mình. Cho nên, đó cũng là 1 trong những Một trong những thứ bị cấm mang vào Malaysia khách du lich cần biết.

2. Nội tạng & thịt động vật tươi sống

Khi chỉ động vật sống, nội tạng động sống, thịt động vật hoặc các chế phẩm từ chúng cũng là thứ đừng nên mang vào khi đã đặt chân đến nơi đó Malaysia. Xương, gân, móng vuốt, xúc xích, giò chả, lạp xưởng… đều phải được kiểm tra nghiêm ngặt. Săn vé máy bay đi Kua lumpur tìm hiểu và khám phá những điều thú viij hút khách tại đây.



mặc dù vậy có thực phẩm được phép đem về Malaysia, nhưng sẽ ảnh hưởng giới hạn và khải khai báo với hải quan. Không chỉ có vậy, các đồ hải sản phải được bọc, đóng gói kỹ lưỡng tránh để mùi thoát ra bên ngoài, gây tác động ảnh hưởng đến người xung quanh.

3. Nhiều chủng loại rau tươi, hoa quả tươi



Một trong những thứ bị cấm mang vào Malaysia thì các bạn  cần chú ý đến hoa quả và các loại rau tươi. Bởi khá nhiều người mắc sai trái, mang theo các thực phẩm này & lúc đến hải quan đều bị thu hồi. Nhưng nếu đưa theo hoa quả sấy khô thì được, du khách chỉ việc khai báo với hải quan là rất có khả năng mang đi nhé.

4. Dược phẩm

Thuốc không bị cấm mang vào Malaysia, nhưng họ chỉ được chấp nhận mang vào tin dùng chứ không bcho phép mang vào với mục đích yêu mến mại. Cho nên vì thế mang dược phẩm cần chu đáo mang đi thuốc thiết yếu thôi nhé. Không nên mang rất nhiều thuốc, chuyên viên hải quan đặt nghi vấn mọi người  phải lấn sân vào khai báo mất thời khắc.



không chỉ có thế, khi mang thuốc khách du lich chú ý đưa theo cả toa thuốc, thầy thuốc kê đơn… Bởi có khả năng nhân vien hải quan sẽ bắt các bạn xuất trình. Và lưu ý rằng số thuốc đưa theo chủ được phép tin dùng tối đa 3 tháng quay trở lại thôi nhé.

Hướng dẫn:  Các loại giấy tờ xin visa Nhật Bản chi tiết & trọn vẹn tại aivivu.

5. Các chất gây nghiện

không riêng gì Malaysia mà phần lớn các tổ quốc trên nhân loại đều cấm mang đi chất gây nghiện như là: Ma túy, thuốc phiện, các chất gây nghiện khác,… tới đất nước của mình. &Amp; nếu như khách hàng  cố ý phạm luật, không những bị tịch thu hiện vật, phạt hành chính rất nặng trĩu mà thậm chí bị đuổi vệ nước hoặc ngồi tù, tùy thuộc vào mức độ vi phạm. Vậy nên, đó cũng là một trong những thứ bị cấm mang vào Malaysia nhất định phải tránh.

6. Mang quá không ít tiền và các đồ đạc và vật dụng có giá trị cao

mặc dầu chưa hẳn thứ bị cấm mang vào Malaysia, nưng họ không quá khích lệ. Bởi vậy họ có pháp luật được chấp nhận mang tiền dưới mặt đáy 7.000 $ và nếu mang nhiều hơn, hoặc các đồ vật có giá trị cao trên 3.000 USD thì bạn cần phải khai báo với hải quan. Nếu cố ý không khai báo mà bị phát hiện, bạn sẽ bị phạt tiền phụ thuộc vào mức tiền mang vượt ngưỡng. Mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ tìm hiểu nững điều thú vị bán rất chạy ở đây.

7. Rượu & thuốc lá



Theo lao lý nhập cảnh của Malaysia thì các bạn chỉ được mang tối đa 1,5l rượu & 200 điếu dược phẩm ~ 1 cây rượu bia. Thế cho nên, nếu mang con số quá điều khoản thì khách du lich  bắt buộc phải khai báo với các chuyên viên hải quan vào Malaysia, nếu không hề mong muốn bị thu hồi và phạt tiền.

8. Các hóa chất nguy hiểm, hóa chất gây nổ

đây cũng là những thứ bị cấm mang vào Malaysia. Bởi các hóa chất nguy hiểm như là: Thuốc nổ, pháo lựu, thủy ngân, chất tẩy rửa mạnh, bình gas, bật lửa,… đều rất có thể gây hại cho con người ở non sông họ. Thế nên, nếu khách hàng mang theo một số dụng cụ này, sẽ gặp rắc rối lớn đấy nhé.

không dừng lại ở đó, một số dụng cụ khác cũng bị cấm mang đi như: tranh vẽ khiêu dâm, tài liệu chống phá Malaysia, nhiều chủng loại sách xuyên tạc về tổ quốc của mình,….



Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ đã phát triển mảng vé máy bay được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. vé máy bay đi newyork và những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình du lịch mỹ. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Phòng Vé VietNam Airlines, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét