Mountain View

Gợi ý những chốn nghỉ dưỡng lãng mạn tại Sapa

 Sa Pa, Lào Cai là nơi du lịch cân xứng cho những kế hoạch nghỉ ngơi lãng mạn trong dịp trong thời điểm cuối năm.

Chỉ cách Hà Nội hơn 350 km, Sa Pa (Lào Cai) là 1 điểm du lịch khét tiếng thuộc miền bắc. Nơi đây nằm ngay chiều cao khoảng tầm 1.600 m đối với mực nước đại dương, điển hình nổi bật nhờ có khí hậu lanh tanh quanh năm. 

Sapa Jade Hill Resort

Sapa Jade Hill Resort và spa làm đẹp là khu nghỉ ngơi khác hoàn toàn ở trên núi, nơi đây được gia công dựa theo cách hiện đại đan xen với phong cách xây dựng địa phương. Nơi đây chỉ cách giữa trung tâm gần 2 km, gần các địa điểm tham quan danh tiếng như thể núi Hàm Rồng, bản Cát Cát, Tả Van, thung lũng Mường Hoa…Đặt vé máy bay đi vân đồn giá rẻ khám phá điểm đến lựa chọn thu hút này.

thiết kế bên trong bên trong được khiến cho từ các nguyên vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường như thể đá, gỗ cọ, gỗ thông…. Với những hình tiết thổ cẩm của cư dân tộc thiểu số. Đối với cả phòng ngủ đều có tầm nhìn ra núi và thung lũng Mường Hoa.

Topas Ecolodge

trưng bày trên ngọn đồi của thung lũng Mường Hoa, Topas Ecolodge là 1 khu nghỉ dưỡng sinh thái cự phách, có góc nhìn quang cảnh núi non và ruộng bậc thang. Nơi đây bao gồm những ngôi nhà nhỏ bằng gỗ được xây dựng cá biệt với các thuận lợi hiện đại. 

tổng thể đều phải sở hữu ban công riêng nhìn về phía những dãy núi hùng vĩ. Hành khách nghỉ ngơi có khả năng thư giãn và giải trí trong hồ bơi nước nóng, spa làm đẹp, dã ngoại, đi bộ xuyên rừng, đạp xe leo núi...

Lee’s House

Lee’s House là homestay được làm tựa như là một trong những khu nghỉ ngơi thu nhỏ. Ngôi nhà này có diện tích khoảng tầm 600 m2, nổi bật với nhiều góc check in lung linh & góc nhìn hướng ra thung lũng Mường Hoa phẳng lặng. Ở nơi đây, cũng là một trong số những chốn ngắm hoàng hôn đẹp danh tiếng ở Sa Pa. 

quý khách lưu trú có khả năng hưởng thụ không gian trong lành, nhâm nhi cốc trà gừng ấm nóng trong tiết trời se lạnh nóng, chiêm ngưỡng và thưởng thức đặc sản nổi tiếng địa phương, hòa tâm hồn trong bồn nước lá thuốc người Dao…

khách sạn de la Coupole - MGallery

nếu bạn phải ngại di chuyển xa, chúng ta có thể chọn lựa khách sạn de la Coupole – Mgallery làm điểm lưu trú. Nơi đây nằm ở thị trấn Sa Pa, chỉ cách bến xa 600m, gần quảng trường, nhà thờ đá… hotel toàn vẹn các thuận lợi tôt từ hồ bơi nước nóng ở trong nhà, spa, trung tâm thể dục. 1 Số ít phòng có góc nhìn ra khu vườn ở nhà. Mua vé máy bay giá rẻ đi vinh tìm hiểu những điều lôi cuốn bán chạy danh tiếng.

khuôn viên khách sạn còn tồn tại ẩm thực Pháp với loạt góc sống ảo kiêu ngạo. Du khách sắp tới đây có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức bánh ngọt, rượu vang… đó cũng là vấn đề lưu trú thu hút để có thể tận hưởng không khí Giáng sinh với khoảng trống được trang hoàng long lanh & ấm cúng.

Eco Palms House

Eco Palms House là vấn đề lưu trú đã đem về khoảng không vô cùng lãng mạn cho các cặp đôi. Đến đây khách du lich sẽ tiến hành thưởng thức các món ăn đặc sản vùng tây bắc ở nhà hàng có tầm nhìn thiên nhiên tự nhiên đẹp.

>>>Phỏng vấn xin visa thương mại Nhật Bản

không dừng lại ở đó, nơi đây cũng chiếm hữu nhiều góc check-in đẹp từ ban công phòng ngủ, bồn tắm, sân yoga.... Với phồng nền hướng ra phía núi rừng & những thửa ruộng bậc thang.


Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ đã phát triển mảng vé máy bay được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. vé máy bay đi newyork và những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình du lịch mỹ. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Phòng Vé VietNam Airlines, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét