Mountain View

Đến Hàn Quốc nên mua quà về ở đâu

 Mua quà tặng đồng đội người thân trong gia đình dưới chuyến đi du lịch tại Nước Hàn là yêu cầu rất nhiều người, tuy nhiên chưa hẳn ai cũng biết địa chỉ mua vàng tặng lý tưởng ở chỗ này.

Chợ Namdaemun (Seoul)

đây chính là địa chỉ mùa tiến thưởng danh tiếng ở Hàn Quốc & đó cũng là nơi hoàn hảo để cho các bạn khai phá đời sống, sinh hoạt của người dân bản địa. Khoảng không của cửa hàng này rất lớn với mức 10,000 gian hàng được chia thành các khu bán theo chủ đề. Đến đây chúng ta cũng có thể tha đại dương chọn cho mình những món vàng tặng đa chủng loại từ quần áo, vật dụng, bánh kẹo, đồ trang trí…



đặc biệt, Namdaemun là một trong thiên đường ẩm thực & khét tiếng với những đồ ăn hấp dẫn như cá hố kho, mì kalguksu hay bánh rán nhân miến xào…nên lúc tới đây các bạn mua vé máy bay đi Hàn Quốc nhớ rằng ghé khu siêu thị để có thể thưởng thức.

Chợ Tongin (Seoul)

Chợ tongin là địa chỉ mua quà tại Nước Hàn rất thân quen với nhiều khách du lịch, đặc biệt ở nơi này vẫn dùng những đồng xu cổ gọi là yeopjeon để giao thương mua bán. Mỗi đồng xu cổ này khớp ứng với 500 Won.



Đến với chợ Tongin, mọi người  rất có khả năng ghé thăm & buôn bán các sản phẩm lưu niệm độc đáo và khác biệt hoặc mua Yeopjjeoni, thiêng vật của khu chợ về làm quà tặng. Không chỉ là chỗ sắm sửa sầm uốc, chợ còn có nhiều các đồ ăn khét tiếng như là tteokbokki, gà rán phủ sốt, miến xào, bỏng gạo giá chỉ từ 1 đến 3 xu yeopjeon.

>>>>Điều kiện đổi vé hoàn vé máy bay vietnam airlines

Chợ Mangwon (Seoul)

Đây là nơi điểm rất được người trẻ tuổi Hàn Quốc thương mến, chợ này bán không ít món ngon thu hút như dakgangjeong (gà rán phủ sốt), khoai tây viên chiên xù…



Tại siêu thị này quần áo hay là các sản phẩm bánh kẹo của Hàn đều có đủ các loại, đặc biệt người ta còn đồng ý giao dịch thanh toán trực tuyến nên khá là thuận lợi khi thanh toán giao dịch. Sau thời điểm ghé chợ Mangwon bán buôn, khách du lich  hãy đến đoạn đường Mangridan-gil và check-in tại quán café Zapangi khét tiếng ngay cạnh đó nữa nhé.

Chợ Gukje (Busan)

Chợ Gukje cũng là 1 trong những số các địa chỉ bán buôn khét tiếng tại Hàn Quốc khá là lừng danh, chợ Gukje là cửa hàng lớn nhất của đô thị Busan. Tại đây có tổng thể toàn bộ 6 khu, trong số ấy có khu 609 Youth Mall là chỗ bày bán các món quà lưu niệm ngộ nghĩnh, mọi người săn vé máy bay giá rẻ đi busan cũng có thể mua sắm được nhiều thú hay ho như thể vỏ ốc, mũ Hangeul, nến thơm hoa tiết hồ cả, tiến thưởng lưu niệm được thiết kế từ vỏ sò, đũa truyền thống….



Cũng tựa như các cửa hàng khác nơi này có tương đối nhiều đồ ăn hấp dẫn như bánh rán nhân đường, gimbab Chungmu, miến cay nên khách du lich chớ bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng nhé.

Chợ Seogwipo Maeil Olle (Jeju)

cửa hàng này nổi tiếng với loại quýt ngon đặc sản nổi tiếng, lúc tới đây khách du lich rất có thể mua nhiều món quà lưu niệm vô cùng thu hút như thể mô hình Dolhareubang (tượng đá biểu tượng của Jeju), quýt hallabong, búp bê mặc hanbok, quạt cờ thái cực, túi vải, tất chân xinh tươi, mũ & áo Hàn Quốc…



đặc biệt quan trọng nhà hàng của chợ Seogwipo Maeil Olle cũng cực kỳ cuốn hút, với không ít món ngon như nước hallabong, xiên thịt lợn đen nướng, bánh gạo Jeju (omegitteok)....



Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ đã phát triển mảng vé máy bay được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. vé máy bay đi newyork và những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình du lịch mỹ. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Phòng Vé VietNam Airlines, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét