Mountain View

Khám phá chợ đêm Jalan Alor tại Kuala Lumpur

 Đi tới thăm Kuala Lumpur bạn khó rất có thể bỏ dở chợ tối Jalan Alor được. Nơi đây được nổi tiếng là một thiên đường nhà hàng siêu thị với khá nhiều món ăn ngon cuốn hút từ các món ăn cổ điển cho tới đặc sản bản địa.

Chợ đêm Jalan Alor ở đâu?

Khu chợ tối này nằm ở đường Jalan Alor nằm đi đôi với nó là con đường Jalan Bukit Bintang. Vì đều là những tuyến phố khét tiếng nên việc chuyển dời đến đây khá là thuận tiện. Chúng ta có thể chọn taxi hoặc là Dùng thử ngành tàu điện Monorail cũng khá là hấp dẫn. Khoảng cách từ phiên chợ đêm Jalan Alor với trạm Bukit Bintang không thật là xa, chỉ mất khoảng tầm 10 phút đi dạo là đến nơi. Nếu khách hàng  không thông thuộc lối đi có khả năng hỏi người dân bản địa nơi đây, họ rất đon đả.

Thời gian hoạt động của chợ đêm Jalan Alor

Chợ Jalan Alor xuất hiện cả ngày, mặc dù thế buổi sáng sủa và buổi trưa không có nhiều bạn bán. Bỏi thời gian vận động đó chính là từ chiều tối cho tới sáng sủa sớm ngày hôm sau. Trong những số ấy thì thời gian chợ vận động náo nhiệt nhất có lẽ là từ 21h trở đi và đến khoảng tầm 3 h sáng thì những gian hàng tại đây ban đầu dọn đồ, tạm dừng hoạt động. Chính vì vậy bạn săn vé máy bay đi malaysia giá rẻ hãy xem xét thời khắc để sở hữu được các Dùng thử khám phá chợ Jalan Alor vừa đủ nhất nhé.

khai phá phiên chợ tối Jalan Alor

Sở dĩ khu chợ Jalan Alor được ca ngợi là thiên đàng ẩm thực vì bởi cả đoạn đường dài hàng trăm mét, có quá nhiều quầy bán hàng ẩm thực ăn uống được mọc lên. Đặt chân đến đây, mọi người  sẽ có thời cơ Dùng thử rất nhiều món ăn ngon, đến từ không ít đất nước khác biệt. Từ các món ăn cổ xưa đặc sản tại Malaysia như là: Thịt xiên nướng Saty, cơm Nasi Lemak, cơm chiên Nasi Goreng, trà đều phải sở hữu đủ cả. Giá cả các món ăn ở đây cũng khá rẻ, trung bình chỉ còn 10 – 15 RM/món (~ tương đương 70 – 100k) thôi nhé. Ngoài những đồ ăn ngon, thì đồ uống tại đây cũng rất đa chủng loại, chúng ta có thể Order 1 ly trà sữa, trà chanh, nước dừa,… với mức giá chỉ còn 3 – 5 RM (~ 20 – 35k).

Jalan Alor được xem là thành phố sống về tối. Càng về khuya, khoảng không càng trở nên sinh động và tấp nập người qua lại hơn rất nhiều. Không chỉ khách du lịch, mà dân cư địa phương cũng thường xuyên ghé thăm khu chợ tối Jalan Alor này. Bởi lẽ nơi đây, mọi người  không những được thỏa sức ăn ngon, mua sắm mà còn có thời cơ gặp gỡ nhiều nghệ sĩ đường phố, với các màn biểu diễn thẩm mỹ rực rỡ, ca múa nhạc sôi động.

Sauk hi tìm hiểu xong xuôi thành phố siêu thị nhà hàng Jalan Alor, chúng ta cũng có thể vận động và di chuyển đến tuyến đường Jalan Bukit Bintang. Nơi đây cũng là khu buôn bán, ăn chơi tấp nập và cũng là điểm tham quan cực kì lôi kéo tại Kuala Lumpur du khách khó rất có thể bỏ dở. Tuy các hoạt động tại chỗ này cũng tương đối là giống với phiên chợ tối Jalan Alor, nhưng nó vẫn mang sắc tố riêng. Bởi vậy, nếu có cơ hội đặt chân tới đây, hãy bố trí thời điểm để được khai phá cả hai đoạn đường náo nhiệt này nhé. Săn vé máy bay đi kuala lumpur vietjet khai phá những điều hấp dẫn cháy khách.

hoàn thành hành trình càn quét con đường siêu thị tại Jalan Alor, nếu mà lo lắng khi phải về muộn, bạn cũng có thể bắt taxi để cho an toàn. Hoặc cũng có thể có thể thuê những nhà nghỉ, hotel xung quanh đây có tương đối nhiều. Giá lưu trú tại đây bình quân khoảng chừng 400 – 500k/phòng/đêm.

Lưu ý khi tới chợ đêm Jalan Alor và khu phố Bukit Bintang

trước đó, trạm Bukit Bintang của quy trình tàu điện trên cao Monorail là vấn đề dừng chính để đến chợ Jalan Alor. Nhưng hiện nay, trạm tàu này đang bị ngưng vận động thiết kế xây dựng lĩnh vực tàu điện ngầm MRT. Nêu dùng tàu Monorail khách du lich  sẽ chỉ được dừng chân tại trạm Hang Tuang và từ đây đi dạo hoặc bắt taxi đi tới phố Jalan Alor.

Khi thưởng thức các đồ ăn tại chợ Jalan Alor, bạn đừng khờ khạo ăn no một món nào đó. Mà cực tốt hãy tiết kiệm bụng, mỗi đồ ăn một chút để cho ăn thật sạch sẽ các món lôi cuốn ở đây.

>>>Hướng dẫn thủ tục đổi vé máy bay Vietjet Air

Đi taxi đêm ở Malaysia bạn sẽ bị tính thêm phí. &Amp; khi dùng taxi nên chọn lựa những loại xe có đồng hồ đeo tay nhé. Còn những loại taxi không có đồng hồ thời trang, hãy trả giá để hạn chế bị hớ.

Song song cùng với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ đã phát triển mảng vé máy bay được chọn lọc rất kỹ cả về chất lượng lẫn mức giá. vé máy bay đi newyork và những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất mà bạn sẽ được trải qua trong suốt hành trình du lịch mỹ. Chưa hết, bạn còn có cơ hội sở hữu vé máy bay đi đà lạt phù hợp hoàn toàn với mong muốn của bạn. Chắc chắn, cùng Phòng Vé VietNam Airlines, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét